• Giáo trình JavaScript

    Giáo trình JavaScript

    Với HTML and Microsoft FrontPage bạn đã biết cách tạo trang Web-tuy nhiên chỉ mới ở mức biểu diễn thông tin chứ chưa phải là các trang Web động có khả năng đáp ứng các sự kiện từ phía người dùng

     81 p cit 19/07/2012 241 34

  • GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH CSDL VỚI VISUAL BASIC (ĐH QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH) - TẬP 3,HẾT

    GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH CSDL VỚI VISUAL BASIC (ĐH QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH) - TẬP 3,HẾT

    Visual Basic là ngôn ngữ dùng để viết một ứng dụng nhanh chóng và hiểu quả trên Microsoft Windows. Thật vậy, dù bạn là lập trình viên chuyên nghiệp hay một người mới học lập trình Visual Basic đề cung cấp cho bạn các công cụ hoàn chình đơn giản hóa việc tạo chuơng trình. Thêm vào đó, Visual Basic cung cấp cho bạn các công cụ kết nối cơ sở dữ liệu...

     74 p cit 19/07/2012 194 19

  • Giáo trình lý thuyết đồ họa

    Giáo trình lý thuyết đồ họa

    Đồ họa là một trong những lĩnh vực phát triển rất nhanh của ngành công nghệ thông tin. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khoa học và công nghệ. Chẵng hạn như y học, kiến trúc, giải trí,… Đồ họa máy tính đã giúp chúng ta thay đổi cách cảm nhận và sử dụng máy tính, nó đã trở thành những công cụ trực quan quan trọng không thể...

     146 p cit 19/07/2012 246 17

  • Giáo trình Microsoft Visual Basic

    Giáo trình Microsoft Visual Basic

    Trình bày được những vấn đề cơ bản về lập trình máy tính Phân biệt được các công cụ lập trình Xây dựng được lưu đồ thuật toán để giải quyết bài toán trên máy tính. Sử dụng được các đối tượng điều khiển chuẩn và đối tượng điều khiển mở rộng để viết chương trình bằng Visual Basic

     198 p cit 19/07/2012 193 12

  • Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm: Phần 1 - NXB ĐHQG TP.HCM

    Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm: Phần 1 - NXB ĐHQG TP.HCM

    Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm gồm 8 chương, được chia thành hai phần. Phần 1 giới thiệu đến bạn đọc nội dung từ chương 1 đến chương 4 về các vấn đề như: Tổng quan về công nghệ phần mềm, phân tích và đặc tả yêu cầu, thiết kế phần mềm và thiết kế dữ liệu.

     131 p cit 31/01/2015 212 11

  • Giáo trình công nghệ phần mềm

    Giáo trình công nghệ phần mềm

    Lập trình máy tính là kỹ thuật cài đặt một hoặc nhiều thuật toán trừu tượng có liên quan với nhau bằng một hoặc nhiều ngôn ngữ lập trình để tạo ra một chương trình máy tính. Lập trình có các thành tố nghệ thuật, khoa học, toán học, và kỹ nghệ.

     155 p cit 10/05/2013 203 8

  • Giáo trình Autocad

    Giáo trình Autocad

    AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Với phiên bản đầu tiên được phát hành vào cuối năm 1982, AutoCAD là một trong những chương trình vẽ kĩ thuật đầu tiên chạy được trên máy tính cá nhân, nhất là máy tính IBM. Ngược lại, phần nhiều phần mềm vẽ...

     138 p cit 19/07/2012 233 4

  • Giáo trình SQL Server 2000

    Giáo trình SQL Server 2000

    Microsoft SQL Server 2000 là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (Relational database management system - RDBMS), nó cung cấp các dịch vụ quản lý và lưu trữ dữ liệu cho các tổ chức thương mại lớn, cùng với việc truy xuất dữ liệu hỗ trợ đối với các người dùng thông qua internet. Nó cũng hỗ trợ khả năng truy xuất một cách dễ dàng đối với các...

     150 p cit 19/07/2012 250 4

  • Giáo trình JavaScript

    Giáo trình JavaScript

    Với HTML and Microsoft FrontPage bạn đã biết cách tạo trang Web-tuy nhiên chỉ mới ở mức biểu diễn thông tin chứ chưa phải là các trang Web động có khả năng đáp ứng các sự kiện từ phía người dùng

     81 p cit 19/07/2012 198 3

  • Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm: Phần 2 - NXB ĐHQG TP.HCM

    Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm: Phần 2 - NXB ĐHQG TP.HCM

    Phần 2 Giáo trình Nhập môn Công nghệ phần mềm tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc nội dung từ chương 5 đến chương 8. Phần này cung cấp cho bạn đọc các nội dung như: Thiết kế giao diện, cài đặt, kiểm thử phần mềm và sưu liệu. Giáo trình Nhập môn Công nghệ được trình bày dưới dạng lý thuyết kết hợp với bài tập tại phụ lục A và phụ...

     88 p cit 31/01/2015 204 3

  • Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành: Phần 2

    Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành: Phần 2

    Nối tiếp phần 1 cuốn "Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành" mời các bạn đến với phần 2 để nắm bắt một số thông tin cơ bản về bộ nhớ vật lý; tổ chức bộ nhớ ảo; điều khiển bộ nhớ ảo;...

     55 p cit 30/11/2015 204 1

  • Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành: Phần 1

    Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành: Phần 1

    Mời các bạn cùng tìm hiểu khái niệm tiến trình; các process song song không đồng bộ; Deadlock - Treo;... được trình bày cụ thể trong "Giáo trình Kiến trúc hệ điều hành: Phần 1". Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     44 p cit 30/11/2015 325 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số