• Ebook 4 phong cách làm việc: Phần 1 - Dorothy Grover Bolton. Rober Bolton

    Ebook 4 phong cách làm việc: Phần 1 - Dorothy Grover Bolton. Rober Bolton

    Cuốn sách 4 phong cách làm việc (Cách thức tạo dựng các mối quan hệ đạt hiệu quả cao nhất theo tính cách cá nhân) giúp bạn thấy rõ nguyên nhân của mọi trục trặc, vướng mắc công ty gặp phải trong mối quan hệ giữa nhân viên với nhau, giữa ban lãnh đạo với nhân viên, trong chính ban lãnh đạo; cuốn sách cung cấp những giải pháp thông minh để giải...

     105 p cit 27/09/2016 273 4

  • Ebook Công thức của vận may: Phần 1 - William Poundstone

    Ebook Công thức của vận may: Phần 1 - William Poundstone

    Ebook Công thức của vận may là cuốn sách vô cùng hấp dẫn kết hợp giữa cờ bạc, cá ngựa, đầu tư chứng khoán và sự chính xác của toán học, một cuốn cẩm nang cho những người muốn áp dụng công thức Kelly để làm giàu. Phần 1 của cuốn sách trình bày những câu chuyện về dịch vụ điện tín, Entropy Claude Shannon, Emmanuel Kimmel, Edward Thorp, cắn phòng...

     220 p cit 27/09/2016 208 2

  • Ebook Công thức của vận may: Phần 2 - William Poundstone

    Ebook Công thức của vận may: Phần 2 - William Poundstone

    Cuốn sách "Công thức của vận may" là một câu chuyện thú vị đối với mỗi người trong chúng ta; nhằm giải thích một điều rằng, vì sao những con người thông minh lại chấp nhận những sự mạo hiểm ngu ngốc. Poundstone đã chỉ cho bạn đọc thấy Công ty LTCM (công ty quản lý vốn dài hạn) đã tránh được tai hoạ như thế nào bằng cách áp dụng phương...

     227 p cit 27/09/2016 246 2

  • Ebook 4 phong cách làm việc: Phần 2 - Dorothy Grover Bolton. Rober Bolton

    Ebook 4 phong cách làm việc: Phần 2 - Dorothy Grover Bolton. Rober Bolton

    Tiếp nối phần 1, phần 2 của cuốn sách 4 phong cách làm việc của tác giả Dorothy Grover Bolton. Rober Bolton cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích sau: Làm thế nào để nhận ra phong cách của người khác, những phẩm chất tốt khi thái quá, ứng xử trong những tình huống đặc biệt, ba phương pháp để tạo lập được những mối quan hệ tốt, cách điều...

     130 p cit 27/09/2016 266 3

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình: Giao tiếp phi ngôn từ

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình: Giao tiếp phi ngôn từ

    Trong giao tiếp, cách nói chuyện rất quan trọng, thứ nhất là lời nói, cử chỉ, ánh mắt nhưng cái tạo ấn tượng lại là nụ cười. Một nụ cười như bông hoa trên miệng làm bừng sáng cả gương mặt... Ánh mắt và nụ cười là hai tài sản vô cùng quý giá trên khuôn mặt mỗi con người. Sử dụng nụ cười và ánh mắt là một nghệ thuật cần được rèn...

     11 p cit 27/09/2016 272 1

  • Ebook Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình: Phần 1

    Ebook Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình: Phần 1

    (BQ) Phần 1 cuốn sách "Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình" giới thiệu tới người đọc những lý do phải khích lệ nhân viên, nguyên tắc khích lệ nhân viên, khi nào nhân viên muốn nổ lực cống hiến, phương pháp khuyến khích nhân viên cống hiến, khuyến khích về vật chất. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     202 p cit 27/09/2016 204 1

  • Bài giảng Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng - TS. Lê Quân

    Bài giảng Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng - TS. Lê Quân

    Bài giảng Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng sẽ giới thiệu tới các bạn một số thông tin hữu ích giúp cho nhà tuyển dụng có được những kiến thức cơ bản khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

     79 p cit 27/09/2016 268 1

  • Ebook Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình: Phần 2

    Ebook Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình: Phần 2

    (BQ) Nối tiếp nội dung cảu phần 1 cuốn sách "Đắc nhân tâm dụng nhân - Để nhân viên nổ lực hết mình", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Khuyến khích tình cảm, khuyến khích sự nghiệp, tại sao nhân viên không làm việc hết mình. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     156 p cit 27/09/2016 117 1

  • 5 nguyên nhân khiến hoạt động teamwork kém hiệu quả

    5 nguyên nhân khiến hoạt động teamwork kém hiệu quả

    Hầu hết các khó khăn hay tiêu cực trong teamwork đều xuất phát từ 5 nguyên nhân này, nhưng nguyên nhân lớn hơn cả là do lỗi trong quá trình xây dựng đội. Đây chỉ là bản tóm tắt 5 rối loạn chức năng trong teamwork ( The five Dysfunctions of a team )

     9 p cit 19/06/2016 170 2

  • 4 nguyên tắc để có một nhóm hoàn hảo - kỹ năng làm việc nhóm nền tảng cho tương lai

    4 nguyên tắc để có một nhóm hoàn hảo -  kỹ năng làm việc nhóm  nền tảng cho tương lai

    Nếu không có chung mục đích, nhóm sẽ không còn là một nhóm nữa, đó đơn giản chỉ là phép cộng của những cá nhân với những mục đích khác nhau, và kết quả đôi khi còn tệ hơn cả khi để những cá nhân ấy làm việc riêng lẻ, vì những mâu thuẫn lợi ích.

     10 p cit 19/06/2016 136 2

  • 5 lời khuyên giúp làm việc theo nhóm hiệu quả - 6 lầm tưởng thường gặp về làm việc nhóm

    5 lời khuyên giúp làm việc theo nhóm hiệu quả - 6 lầm tưởng thường gặp về làm việc nhóm

    Teamwork” (làm việc theo nhóm) ngày càng trở thành kỹ năng phổ biến và có tác dụng nâng cao hiệu quả công việc. Khi làm việc theo nhóm, chúng ta có thể tận dụng được điểm mạnh của nhiều người để giải quyết công việc.

     10 p cit 19/06/2016 168 2

  • 7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm

    7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm

    7 kỹ năng cơ bản để làm việc theo nhóm từ việc tổ chức nhóm, phân chia nhiệm vụ thành viên nhóm, cách thức tổ chức hoạt động nhóm. Mời các bạn cùng tìm hiểu cách thức hoạt động để nhóm hoạt động hiệu quả

     16 p cit 19/06/2016 159 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số