• Ebook Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh: Phần 1 - TS. Thái Trí Dũng

    Ebook Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh: Phần 1 - TS. Thái Trí Dũng

    Giao tiếp và thương lượng nói chung và trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng là một nghệ thuật lâu đời trong dân gian. Phần 1 cuốn sách "Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh" sau đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc những kiến thức về "Giao tiếp" bao gồm: Khái quát về giao tiếp, cấu trúc của hoạt động giao tiếp, cơ sở tâm lý - xã hội của...

     126 p cit 24/08/2015 2455 3

  • Bài thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    Bài thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    Giao tiếp qua điện thoại là hình thức giao tiếp phổ biến, đây là hình thức giao tiếp nhanh và tiện lợi nhất hiện nay. Đề tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này mời các bạn tham khảo "Bài thuyết trình: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại".

     14 p cit 21/04/2016 1094 1

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - Cao Thị Cẩm

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - Cao Thị Cẩm

    Mục tiêu cùa Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trình bày được khái niệm, mục đích giao tiếp, vai trò ý nghĩa giao tiếp, các hình thức giao tiếp và cách vận dụng những kỹ năng giao tiếp vào hướng dẫn viên.

     40 p cit 25/09/2014 740 2

  • Bài giảng Kỹ năng soạn slides trong thuyết trình

    Bài giảng Kỹ năng soạn slides trong thuyết trình

    Để có một bài thuyết trình tốt thì kỹ năng soạn slide là một yếu tố rất quan trọng, nâng cao hiệu quả bài thuyết trình. Bài giảng sau đây sẽ trình bày một số cách soạn slides thuyết trình hiệu quả.

     12 p cit 25/05/2016 599 2

  • Bài giảng Lựa chọn Phong cách lãnh đạo - Vũ Quang Huy

    Bài giảng Lựa chọn Phong cách lãnh đạo - Vũ Quang Huy

    Bài giảng Lựa chọn Phong cách lãnh đạo giúp bạn nắm được phong cách lãnh đạo là gì, phân loại phong cách lãnh đạo và các yếu tố ảnh hưởng đến phong cách lãnh đạo. Bài giảng do Vũ Quang Huy thực hiện. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     24 p cit 24/08/2015 575 2

  • Ebook Phương pháp và kỹ năng truyền thông - Nhóm nâng cao nhận thức cộng đồng và truyền thông

    Ebook Phương pháp và kỹ năng truyền thông - Nhóm nâng cao nhận thức cộng đồng và truyền thông

    Ebook Phương pháp và kỹ năng truyền thông gồm 5 phần, trình bày về các phương pháp truyền thông, các kỹ năng truyền thông cơ bản, các kỹ năng sử dụng tài liệu truyền thông, kỹ năng sử dụng công cụ truyền thông và phương pháp sinh hoạt truyền thông cộng đồng. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     24 p cit 27/10/2014 385 3

  • Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 7: Truyền thông trong nhóm

    Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 7: Truyền thông trong nhóm

    Nội dung chương 7 gồm có: Mô tả quy trình truyền thông,so sánh hiệu quả của các dạng truyền thông chính thức, xác định những ảnh hưởng của tin hành lang, giải thích tầm quan trọng về độ phong phú của các kênh nhằm cải thiện kỹ năng truyền thông hiệu quả, ...Mời các bạn tham khảo!

     26 p cit 26/11/2014 383 2

  • Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 3: Nhận thức và ra quyết định cá nhân

    Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 3: Nhận thức và  ra quyết định cá nhân

    Sau khi học xong chương này chúng ta có thể: Giải thích hai người khác nhau nhìn cùng một sự việc và diễn giải khác nhau như thế nào, trình bày 3 nhân tố của quy kết, giới thiệu những sai lệch trong nhận thức, trình bày mối liên hệ giữa nhận thức và ra quyết định,...Mời các bạn tham khảo!

     24 p cit 26/11/2014 376 3

  • Ebook Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh: Phần 2 - TS. Thái Trí Dũng

    Ebook Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh: Phần 2 - TS. Thái Trí Dũng

    Nối tiếp nội dung của phần 1 cuốn sách "Kỹ năng giao tiếp và thương lượng trong kinh doanh", phần 2 - Kỹ năng thương lượng giới thiệu tới người đọc các nội dung: Khái quát chung về thương lượng, tiến trình thương lượng, phân tích giá cả trong thương lượng, kỹ thuật đột phá thế găng trong thương lượng, bán hàng lẻ - những cuộc thương lượng...

     182 p cit 24/08/2015 375 2

  • Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 2: Cơ sở của hành vi cá nhân

    Bài giảng Hành vi tổ chức - Chương 2: Cơ sở của hành vi cá nhân

    Mục tiêu của chương là: Nhận biết những đặc tính tiểu sử quan trọng, xác định hai dạng khả năng của cá nhân, ảnh hưởng của tính cách đến công việc, định hình hành vi của những người khác, làm rõ vấn đề học tập trong tổ chức. Mời các bạn tham khảo!

     50 p cit 26/11/2014 361 2

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Chương

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Chương

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh: Chương 1 Khái quát chung về giao tiếp trong kinh doanh trình bày về bối cảnh kinh doanh hiện nay ở Việt Nam, phát triển kỹ năng làm việc trong nội bộ, trong nhóm, nâng cao hiệu quả trong giao tiếp với khách hàng.

     82 p cit 25/04/2015 350 2

  • Bài giảng Kỹ năng giao tiếp: Chương 1 - GV. Võ Thị Thu Thủy

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp: Chương 1 - GV. Võ Thị Thu Thủy

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp Chương 1 Khái quát chung về giao tiếp nhằm trang bị cho sv kiến thức cơ bản về giao tiếp và ứng xử theo truyền thông dân tộc và thông lệ quốc tế. Phân tích,đánh giá các quan hệ giao tiếp hợp lý. Sử dụng tối ưu các phương tiện giao tiếp và biết vận dụng kiến thức phù hợp với ngành nghề chuyên môn.

     31 p cit 25/04/2015 349 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số