• Bài giảng Business marketing - Chương 1: Thị trường tổ chức và B2B marketing

    Bài giảng Business marketing - Chương 1: Thị trường tổ chức và B2B marketing

    Chương 1 trang bị cho người học những kiến thức về thị trường tổ chức và B2B marketing. Các nội dung chính trong chương này gồm có: business marketing, điểm đặc biệt của B2B marketing, định hướng thị trường, các loại sản phẩm và dịch vụ B2B,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     15 p cit 29/10/2016 7 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

    Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing

    Bài giảng Business marketing - Chương 2: Các tính chất của B2B marketing. Nội dung chính trong chương này gồm có: Xây dựng quan hệ với khách hàng, customer satisfaction survey, tài sản khách hàng, truyền thông hai chiều với khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     24 p cit 29/10/2016 7 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 3: Chức năng mua hàng

    Bài giảng Business marketing - Chương 3: Chức năng mua hàng

    Bài giảng Business marketing - Chương 3 trang bị cho người học những hiểu biết về các chức năng mua hàng. Chương này trình bày những nội dung như: nhiệm vụ của bộ phận mua hàng, giá vs. tổng chi phí, các phương pháp đánh giá và so sánh chi phí, tổng chi phí sở hữu sản phẩm, phân tích giá trị,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     18 p cit 29/10/2016 4 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng tổ chức

    Bài giảng Business marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng tổ chức

    Chương 4 cung cấp những kiến thức về hành vi khách hàng tổ chức. Thông qua chương này người học có thể biết được: Khách hàng tổ chức mua thế nào? Các yếu tố nào ảnh hưởng đến quyết định mua? Ai đóng vai trò gì trong qui trình mua? Khi mua khách hàng sử dụng qui trình, thủ tục nào?,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     12 p cit 29/10/2016 5 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

    Bài giảng Business marketing - Chương 11: Quảng cáo – Advertising

    Chương 11 trình bày về quảng cáo – advertising. Các nội dung chính trong chương này gồm có: lý do quảng cáo, hai thành phần của chiến lược quảng cáo, xây dựng chiến lược quảng cáo, bốn mục tiêu chính của quảng cáo, mục tiêu định vị, mục tiêu về hành vi, đo lường hiệu quả quảng cáo. Mời các bạn cùng tham khảo.

     9 p cit 29/10/2016 1 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

    Bài giảng Business marketing - Chương 10: Truyền thông hai chiều với khách hàng

    Chương 10 cung cấp những kiến thức về truyền thông hai chiều với khách hàng. Các nội dung chính được đề cập trong chương này gồm có: Bốn bước trong qui trình CRM, các yêu cầu của IMC, qui trình IMC, công cụ truyền thông,... Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

     14 p cit 29/10/2016 3 0

  • Bài giảng Business marketing - Chương 12: The one-to-one media

    Bài giảng Business marketing - Chương 12: The one-to-one media

    Bài giảng Business marketing - Chương 12 trang bị cho người học những kiến thức về the one-to-one media. Nội dung chính của chương này gồm: direct marketing primary media, danh sách khách hàng tiềm năng, các kỹ thuật để tăng tỷ lệ hồi đáp,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     7 p cit 29/10/2016 5 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất về marketing toàn cầu, toàn cầu hóa, những ngành công nghiệp toàn cầu, tầm quan trọng của toàn cầu hóa,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p cit 29/10/2016 17 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu

    Bài giảng "Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu" trình bày các nội dung: Tổng quan về nền kinh tế thế giới, khảo sát về các kiểu hệ thống kinh tế, các giai đoạn phát triển thị trường, cán cân thanh toán quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo.

     33 p cit 29/10/2016 4 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị

    Bài giảng "Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị" cung cấp cho người học các kiến thức về phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, phân đoạn thị trường toàn cầu, phân đoạn theo nhân khẩu học, đánh giá tiềm năng thị trường,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     38 p cit 29/10/2016 7 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Những chiến lược thâm nhập thị trường toàn cầu: bán giấy phép, đầu tư, và liên minh chiến lược

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 9: Những chiến lược thâm nhập thị trường toàn cầu: bán giấy phép, đầu tư, và liên minh chiến lược

    Bài giảng "Marketing quốc tế - Chương 9: Những chiến lược thâm nhập thị trường toàn cầu - Bán giấy phép, đầu tư, và liên minh chiến lược" giới thiệu các kiến thức về chiến lược thâm nhập thị trường toàn cầu, các thỏa thuận cấp phép đặc biệt, các câu hỏi về nhượng quyền kinh doanh,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     28 p cit 29/10/2016 6 0

  • Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - ThS. Trần Trí Dũng

    Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - ThS. Trần Trí Dũng

    Nội dung trình bày trong chương 1 Tổng quan về internet marketing nằm trong bài giảng Internet marketing nhằm trình bày về tầm quan trọng của internet đối với marketing, phân biệt các thuật ngữ e-marketing, internet marketing & digital marketing, sự khác biệt giữa internet marketing và marketing truyền thống và một số thuật ngữ liên quan đến công nghệ internet.

     70 p cit 29/10/2016 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số