• Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

    Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

    Cùng tham khảo tài liệu "Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing" dưới đây để có thêm tài liệu ôn tập lại các kiến thức đã học, đánh giá năng lực làm bài của mình và chuẩn bị kì thi sắp tới được tốt hơn với số điểm cao như mong muốn.

     13 p cit 27/09/2016 291 1

  • Câu hỏi bài tập trắc nghiệm môn: Marketing

    Câu hỏi bài tập trắc nghiệm môn: Marketing

    Câu hỏi bài tập trắc nghiệm môn Marketing cung cấp cho các bạn những câu hỏi bài tập trắc nghiệm về bản chất của Marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing, hành vi mua của khách hàng,... Hy vọng tài liệu phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và ôn thi.

     30 p cit 27/09/2016 146 1

  • Bài thi trắc nghiệm marketing

    Bài thi trắc nghiệm marketing

    Cuốn "Bài thi trắc nghiệm marketing" tổng hợp các bài thi gồm những câu hỏi trắc nghiệm về chuyên ngành marketing của các trường đại học, cao đẳng chuyên nghiệp trong nước nhằm giúp sinh viên hệ thống kiến thức, làm quen với các câu hỏi chuyên ngành từ đó kết quả học tập tốt hơn, đạt kết quả cao trong các kì thi.

     203 p cit 05/05/2014 127 2

  • Marketing trong doanh nghiệp

    Marketing trong doanh nghiệp

    Cuốn "Marketing trong doanh nghiệp" đề cập đến các vấn đề sau: Định nghĩa, vai trò và quá trình phát triển của marketing, marketing hỗn hợp và quá trình marketing, hành vi của người tiêu dùng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, chính sách sản phẩm, giá và chính sách giá, chính sách phân phối hàng hóa, xúc tiến bán hàng.

     40 p cit 05/05/2014 103 1

  • Những vấn đề cơ bản của Marketing

    Những vấn đề cơ bản của Marketing

    Tài liệu "Những vấn đề cơ bản của Marketing" nêu lên những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển của marketing, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing, phân tích môi trường marketing, phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua, phân tích thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua...

     261 p cit 05/05/2014 156 1

  • Tổng quan về quản trị marketing

    Tổng quan về quản trị marketing

    Cuốn sách Tổng quan về quản trị marketing tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hóa cơ hội thị trường toàn cầu. Sách tiếp cận từ tổng thể đến chi tiết, cung cấp cái nhìn tổng quan về thương mại thế giới và môi trường kinh doanh trên thị trường quốc tế,...

     485 p cit 03/04/2014 131 1

  • Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Sách tiếp cận từ tổng thể đến chi tiết. Cụ thể là phần 1 và 2...

     598 p cit 03/04/2014 157 3

  • Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp trình bày chương 1: Tổng quan về marketing công nghiệp, chương 2: Hành vi mua của khách hàng có tổ chức, chương 3: Phân đoạn thị trường công nghiệp, chương 4: Chiến lược sản phẩm, chương 5: Chiến lược phân phối, chương 6: Chiến lược giá, chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

     79 p cit 03/04/2014 910 2

  • Cẩm nang quản trị marketing Tập 5

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5 trình bày nhiều nội dung hữu ích về quản trị marketing như một số hình thức marketing hiệu quả, chiến dịch xúc tiến bán hàng, tìm hiểu chiến lược của tập đoàn, tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm, toàn cảnh về bán phá giá, vai trò của quan hệ quần chúng, văn hóa dịch vụ khách hàng và nhiều vấn đề liên...

     98 p cit 03/04/2014 117 1

  • Giáo trình Marketing quốc tế

    Giáo trình Marketing quốc tế

    Giáo trình Marketing quốc tế cấu trúc gồm 7 chương, trình bày nội dung về marketing và marketing quốc tế, nghiên cứu thị trường thế giới, chiến lược thâm nhập thị trường thế giới, chính sách sản phẩm quốc tế, định giá sản phẩm quốc tế, phương pháp xuất khẩu và hệ thống phân phối hàng hóa, tổ chức các hoạt động marketing quốc tế.

     46 p cit 03/04/2014 126 1

  • Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4

    Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4

    Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4 trình bày nhiều nội dung về quản trị marketing như đánh giá và phân tích marketing chuẩn xác như Siemens, những chiêu thức tiếp thị, bán hàng độc đáo, những chiến lược marketing độc nhất vô nhị, những hình thức độc đáo trong kinh doanh, những quy tắc vàng khi thực hiện directmail, những sai lầm của doanh nghiệp nhỏ,...

     103 p cit 03/04/2014 117 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số