• Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu

    Bài giảng "Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh tế toàn cầu" trình bày các nội dung: Tổng quan về nền kinh tế thế giới, khảo sát về các kiểu hệ thống kinh tế, các giai đoạn phát triển thị trường, cán cân thanh toán quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo.

     33 p cit 29/10/2016 188 1

  • Bài giảng Facebook Marketing: Lookalike audience

    Bài giảng Facebook Marketing: Lookalike audience

    Lookalike Audiences là một tính năng của công cụ chuyên sâu dành cho người làm quảng cáo trên Facebook là Power Editor. Lookalike Audiences sẽ giúp bạn tìm được 1 danh sách đối tượng mục tiêu tương tự danh sách đối tượng mục tiêu cũ của bạn trong phần Custom Audience. Tham khảo nội dung bài giảng "Facebook Marketing: Lookalike audience" để hiểu hơn về vấn đề này.

     8 p cit 29/10/2016 105 1

  • Bài giảng Facebook Marketing: Graph search Explore your world through everything

    Bài giảng Facebook Marketing: Graph search Explore your world through everything

    Facebook Graph Search là một công cụ tuyệt vời cho những người làm Facebook Marketing trong việc tìm hiểu thêm về người dùng của mình, họ là ai và họ thích những gì. Các Facebook Marketer có thể sử dụng những thông tin này để xây dựng một tập khách hàng tiềm năng dựa vào chính nhu cầu và thông tin của người dùng, họ chính là đối tượng mục...

     17 p cit 29/10/2016 91 1

  • Bài giảng Facebook Marketing: Tracking FB ADS

    Bài giảng Facebook Marketing: Tracking FB ADS

    Nhằm giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc về Tracking facebook ADS, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng "Facebook Marketing: Tracking FB ADS" dưới đây. Nội dung bài giảng trình bày về: Google Analytics URL Builder, Test Your URL, Google Analytics URL for Facebook Ads,...

     15 p cit 29/10/2016 83 1

  • Bài giảng So sánh Marketing online và Marketing truyền thống

    Bài giảng So sánh Marketing online và Marketing truyền thống

    Bài giảng "So sánh Marketing Online và Marketing truyền thống" trình bày về ưu điểm của Marketing Online và đưa ra những so sánh giữa Marketing Online và Marketing truyền thống dựa trên những phương diện như: phương thức, không gian, thời gian, phản hồi, khách hàng, chi phí, lưu trữ thông tin.

     25 p cit 11/12/2014 111 5

  • Bài giảng Quản trị truyền thông marketing tích hợp - Ths. Đỗ Khắc Xuân Diễm

    Bài giảng Quản trị truyền thông marketing tích hợp - Ths. Đỗ Khắc Xuân Diễm

    Nội dung Bài giảng Quản trị truyền thông marketing tích hợp gồm có: Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp (bản chất truyền thông marketing, xây dựng truyền thông hiệu quả), quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân, marketing trực tiếp, marketing trên mạng internet.

     78 p cit 06/05/2014 209 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số