• Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hộimarketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p cit 29/05/2015 422 4

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 2 trình bày nội dung xây dựng các chương trình marketing; tổ chức, thực hiện và kiểm tra nổ lực marketing. Cuốn sách này đề cập đến tất cả những đề tài mà một người quản trị marketing am hiểu cần phải biết.

     391 p cit 29/05/2015 147 1

  • Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 2 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 2 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 2 gồm nội dung chương 5 đến chương 7 tài liệu. Nội dung phần này trình bày các vấn đề về thu thập dữ liệu định lượng, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả nghiên cứu. Mời bạn đọc tham khảo nội dung phàn 2 tài liệu.

     55 p cit 24/09/2014 146 1

  • Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày tổng quan nghiên cứu marketing, thiết kế dự án nghiên cứu, chọn mẫu để nghiên cứu, nghiên cứu định tính. Mời bạn đọc tham khảo nội dung phần 1 tài liệu.

     43 p cit 24/09/2014 165 1

  • Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Cuốn sách "Phương pháp quảng cáo thực nghiệm" thể hiện sự phân tích thẳng thắn, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những ý tưởng xuất sắc và cập nhật thời đại. Tác phẩm cung cấp những ý kỹ thuật chào hàng hiệu quả, loại bỏ kỹ thuật đoán mò ra khỏi...

     284 p cit 24/06/2014 213 3

  • Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa...

     182 p cit 06/05/2014 178 4

  • Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Luc Dupont

    Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Luc Dupont

    Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kì hữu ích cho bất kì ai muốn sáng tạo ra những mẫu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là "dân quảng cáo a-ma-tơ" hay đơn giản là những người đang bị thời gian "đuổi sát nút", hoặc đang chịu những áp lực khác. Đây là quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những...

     25 p cit 06/05/2014 174 1

  • Sách Quảng Cáo Ở Việt Nam - Phi Vân

     Sách Quảng Cáo Ở Việt Nam - Phi Vân

    Sách Quảng Cáo Ở Việt Nam của tác giả Phi Vân cung cấp một cái nhìn tổng quát, chính xác hơn về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả đưa ra các gợi ý thực tế nhất về quá trình xây dựng nền tảng quảng cáo ở một đất nước đang chập chững trên bước đường hội nhập với quốc tế.

     181 p cit 06/05/2014 144 2

  • Quảng cáo sáng tạo - Nguyễn Nam Trung

    Quảng cáo sáng tạo - Nguyễn Nam Trung

    Nội dung cuốn sách "Quảng cáo sáng tạo" của tác giả Nguyễn Nam Trung giới thiệu các hiểu biết cơ bản về ngành quảng cáo (lịch sử ngành quảng cáo, thực trạng quảng cảo ở Việt Nam hiện nay...), quảng cáo sáng tạo là gì và hiệu quả của nó, chiến lược sáng tạo ( quy trình sáng tạo, chiến lược sáng tạo, bản yêu cầu sáng tạo, các bước thực...

     48 p cit 06/05/2014 121 1

  • Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam - Phạm Thị Huyền

    Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam - Phạm Thị Huyền

    Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam do Phạm Thị Huyền thực hiện với các mục tiêu cơ bản sau: Làm rõ khái niệm, tầm quan trọng của marketing trực tiếp, nhận dạng những thuận lợi và khăn khi ứng dụng marketing trực tiếp trong hoạt động kinh doanh ở Việt Nam, đề ra các giải pháp hỗ trợ và khuyến...

     63 p cit 05/05/2014 113 1

  • Ôn tập marketing và bài tập tình huống

    Ôn tập marketing và bài tập tình huống

    Ôn tập marketing và bài tập tình huống hệ thống lại kiến thức marketing qua các câu hỏi và câu trả lời cụ thể được trình bày rõ ràng, súc tính qua các ý chính, đồng thời đưa ra các bài tập tình huống giúp sinh viên dễ dàng ôn tập, hệ thống kiến thức tốt hơn.

     10 p cit 05/05/2014 104 1

  • Chiến lược cạnh tranh - Michael E.Porter

    Chiến lược cạnh tranh - Michael E.Porter

    Nội dung cuốn sách "Chiến lược cạnh tranh" của tác giả Michael E.Porter trình bày những kỹ thuật phân tích tổng quát (phân tích cơ cấu ngành, chiến lược cạnh tranh phổ quát, khung phân tích đối thủ cạnh tranh,..), những môi trường ngành phổ quát (chiến lược cạnh tranh trong ngành phân mảnh, chiến lược cạnh tranh trong ngành mới nổi, chiến lược cạnh...

     71 p cit 05/05/2014 149 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số