• Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) gồm 12 chương trình bày về tiếp thị trong thế giới đổi thay, hoạch định chiến lược và tiến trình tiếp thị, môi trường tiếp thị, các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ, thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức, đo lường...

     100 p cit 03/04/2014 164 6

  • Bài giảng So sánh Marketing online và Marketing truyền thống

    Bài giảng So sánh Marketing online và Marketing truyền thống

    Bài giảng "So sánh Marketing Online và Marketing truyền thống" trình bày về ưu điểm của Marketing Online và đưa ra những so sánh giữa Marketing Online và Marketing truyền thống dựa trên những phương diện như: phương thức, không gian, thời gian, phản hồi, khách hàng, chi phí, lưu trữ thông tin.

     25 p cit 11/12/2014 111 5

  • Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa...

     182 p cit 06/05/2014 178 4

  • Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu cấu trúc gồm 5 phần và được chi làm 10 chương. Nội dung của các phần trình bày về đại cương marketing, phần môi trường của các thị trường toàn cầu, môi trường chánh trị và marketing quốc tế, môi trường luật pháp quốc tế và văn hóa đối với marketing quốc tế, đánh giá các cơ hội của...

     399 p cit 03/04/2014 150 4

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hộimarketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p cit 29/05/2015 422 4

  • Những nguyên lý tiếp thị - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị giúp sinh viên tiếp thị có được một kiến thức nhập môn toàn diện và mới mẻ, mang tính thực tiễn và quản trị, đối với tiếp thị. Văn phong và việc sử dụng vô số ví dụ và hình ảnh khiến quyển sách trở nên hết sức dễ hiểu, dễ đọc và thật hấp dẫn. Sách còn bao gồm những hỗ trợ nhằm giúp sinh viên học tập...

     200 p cit 03/04/2014 171 4

  • Giáo trình chính Marketing căn bản - TS. Nguyễn Minh Tuấn

    Giáo trình chính Marketing căn bản - TS. Nguyễn Minh Tuấn

    Marketing là một hoạt động giữ vai trò quan trọng trong quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Marketing không đơn thuần chỉ là quảng cáo, khuyến mãi mà còn nhiều hoạt động mang tính chất nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản xuất. Giáo trình chính Marketing căn bản trình bày với bạn đọc nhập môn về marketing, thị trường và hành vi...

     142 p cit 03/04/2014 229 4

  • Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p cit 05/05/2014 315 3

  • Chiến lược cạnh tranh - Michael E.Porter

    Chiến lược cạnh tranh - Michael E.Porter

    Nội dung cuốn sách "Chiến lược cạnh tranh" của tác giả Michael E.Porter trình bày những kỹ thuật phân tích tổng quát (phân tích cơ cấu ngành, chiến lược cạnh tranh phổ quát, khung phân tích đối thủ cạnh tranh,..), những môi trường ngành phổ quát (chiến lược cạnh tranh trong ngành phân mảnh, chiến lược cạnh tranh trong ngành mới nổi, chiến lược cạnh...

     71 p cit 05/05/2014 149 3

  • Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

    Giáo trình marketing căn bản - Nguyễn Thị Thanh Huyền

    Giáo trình marketing căn bản gồm 6 chương: Chương 1: Khái quát chung về marketing: Lịch sử hình thành; vai trò; chức năng; phương pháp nghiên cứu marketing, chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường, chương 3: Chính sách sản phẩm, chương 4: Chính sách giá cả, chương 5: Chính sách phân phối, chương 6: Chính sách xúc tiến hỗn hợp.

     105 p cit 03/04/2014 170 3

  • Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Sách tiếp cận từ tổng thể đến chi tiết. Cụ thể là phần 1 và 2...

     598 p cit 03/04/2014 157 3

  • Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Cuốn sách "Phương pháp quảng cáo thực nghiệm" thể hiện sự phân tích thẳng thắn, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những ý tưởng xuất sắc và cập nhật thời đại. Tác phẩm cung cấp những ý kỹ thuật chào hàng hiệu quả, loại bỏ kỹ thuật đoán mò ra khỏi...

     284 p cit 24/06/2014 214 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số