• Giáo trình nghiên cứu marketing - Ths. Nguyễn Anh Sơn

    Giáo trình nghiên cứu marketing - Ths. Nguyễn Anh Sơn

    Giáo trình nghiên cứu marketing trình bày căn bản về nghiên cứu marketing, hoạch định một dự án nghiên cứu marketing, xác định dữ liệu, phương pháp thu nhập thông tin sơ cấp và thứ cấp, những khái niệm cơ bản về đo lường và lập thang điểm đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu và phân tích thông tin và cuối cùng là báo cáo kết quả nghiên...

     146 p cit 03/04/2014 6459 1

  • Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp trình bày chương 1: Tổng quan về marketing công nghiệp, chương 2: Hành vi mua của khách hàng có tổ chức, chương 3: Phân đoạn thị trường công nghiệp, chương 4: Chiến lược sản phẩm, chương 5: Chiến lược phân phối, chương 6: Chiến lược giá, chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

     79 p cit 03/04/2014 911 2

  • Bài giảng Marketing địa phương

    Bài giảng Marketing địa phương

    Bài giảng Marketing địa phương với 5 chương trình bày nội dung về tổng quan về Marketing, chiến lược Marketing theo mục tiêu, địa phương và các nguyên tắc Marketing địa phương, hoạch định chiến lược Marketing địa phương, thực hiện Marketing địa phương. Mời các bạn sinh viên và các thầy cô tham khảo.

     69 p cit 24/09/2014 872 1

  • Marketing căn bản - Philip Kotler

    Marketing căn bản - Philip Kotler

    Marketing căn bản trình bày cơ sở xã hội của marketing: Thỏa mãn nhu cầu của con người, quá trình quản trị marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing, môi trường marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, thị trường doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp, phân khúc thị trường; lựa chọn...

     269 p cit 03/04/2014 721 2

  • Bài giảng Marketing căn bản - Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing căn bản - Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing căn bản của Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến giúp bổ sung thêm những kiến thức căn bản, cần thiết cho các bạn sinh viên khi học môn Marketing. Marketing xuất hiện gắn liền với hoạt động trao đổi hàng hóa. Hành vi marketing xuất hiện rõ nét khi nền đại công nghiệp cảu thế giới đạt được những thành tựu nhất định dẫn đến cung cầu.

     203 p cit 24/06/2014 444 1

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hộimarketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p cit 29/05/2015 424 4

  • Bài giảng Marketing ngân hàng - ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng  - ThS. Trần Phi Hoàng

    Marketing ngân hàng là quá trình hoạch định và thực hiện chiến lược 7P nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đạt mục tiêu của tổ chức.

     60 p cit 24/09/2014 385 1

  • Bài giảng Quản trị bán hàng - Đại học Mở TP. HCM

    Bài giảng Quản trị bán hàng - Đại học Mở TP. HCM

    Bài giảng Quản trị bán hàng gồm 7 chương trình bày lý thuyết căn bản về quản trị bán hàng: khái quát về quản trị bán hàng, chiến lược và cơ cấu tổ chức trong một doanh nghiệp – Bản chất của nghề bán hàng, giám đốc bán hàng chuyên nghiệp, quá trình xây dựng đội ngũ bán hàng : Tuyển dụng, lựa chọn & huấn luyện...

     102 p cit 24/06/2014 335 1

  • Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p cit 05/05/2014 316 3

  • Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

    Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing (Có đáp án)

    Cùng tham khảo tài liệu "Câu hỏi trắc nghiệm môn: Marketing" dưới đây để có thêm tài liệu ôn tập lại các kiến thức đã học, đánh giá năng lực làm bài của mình và chuẩn bị kì thi sắp tới được tốt hơn với số điểm cao như mong muốn.

     13 p cit 27/09/2016 293 1

  • Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế - TS. Vũ Thế Dũng

    Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế - TS. Vũ Thế Dũng

    Nội dung Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế nhằm giới thiệu sơ lược về môi trường marketing toàn cầu, một số nét chính về văn hóa, khái niệm văn hóa và tiểu văn hóa, một số nét chính về lý thuyết văn hóa Hofstede, một số nét chính lý thuyết văn hóa Trompenaars, so sánh hai lý thuyết văn hóa Hofstede và Trompenaar, một số nét chính văn hóa Việt Nam,...

     37 p cit 24/06/2014 267 1

  • Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng môn marketing công nghiệp (B2B) của giảng viên tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Yến, nhằm giúp các bạn có thể tổng quan về marketing công nghiệp, hành vi khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, chiến lược marketing công nghiệp.

     136 p cit 24/09/2014 260 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số