• Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp - Nguyễn Thị Thái Hà

    Bài giảng Marketing công nghiệp trình bày chương 1: Tổng quan về marketing công nghiệp, chương 2: Hành vi mua của khách hàng có tổ chức, chương 3: Phân đoạn thị trường công nghiệp, chương 4: Chiến lược sản phẩm, chương 5: Chiến lược phân phối, chương 6: Chiến lược giá, chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

     79 p cit 03/04/2014 973 2

  • Marketing căn bản - Philip Kotler

    Marketing căn bản - Philip Kotler

    Marketing căn bản trình bày cơ sở xã hội của marketing: Thỏa mãn nhu cầu của con người, quá trình quản trị marketing, hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing, môi trường marketing, thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, thị trường doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp, phân khúc thị trường; lựa chọn...

     269 p cit 03/04/2014 788 2

  • Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị marketing: Phần 1 - Philip Kotler

    Ebook Quản trị Marketing: Phần 1 trình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hộimarketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing.

     485 p cit 29/05/2015 527 4

  • Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Cuốn sách "Phương pháp quảng cáo thực nghiệm" thể hiện sự phân tích thẳng thắn, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những ý tưởng xuất sắc và cập nhật thời đại. Tác phẩm cung cấp những ý kỹ thuật chào hàng hiệu quả, loại bỏ kỹ thuật đoán mò ra khỏi...

     284 p cit 24/06/2014 266 3

  • Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Sách Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa...

     182 p cit 06/05/2014 231 4

  • Những nguyên lý tiếp thị - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị giúp sinh viên tiếp thị có được một kiến thức nhập môn toàn diện và mới mẻ, mang tính thực tiễn và quản trị, đối với tiếp thị. Văn phong và việc sử dụng vô số ví dụ và hình ảnh khiến quyển sách trở nên hết sức dễ hiểu, dễ đọc và thật hấp dẫn. Sách còn bao gồm những hỗ trợ nhằm giúp sinh viên học tập...

     200 p cit 03/04/2014 221 4

  • Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Luc Dupont

    Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Luc Dupont

    Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kì hữu ích cho bất kì ai muốn sáng tạo ra những mẫu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là "dân quảng cáo a-ma-tơ" hay đơn giản là những người đang bị thời gian "đuổi sát nút", hoặc đang chịu những áp lực khác. Đây là quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những...

     25 p cit 06/05/2014 217 1

  • Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu - Dương Hữu Hạnh

    Marketing quốc tế: Cạnh tranh trong thị trường toàn cầu cấu trúc gồm 5 phần và được chi làm 10 chương. Nội dung của các phần trình bày về đại cương marketing, phần môi trường của các thị trường toàn cầu, môi trường chánh trị và marketing quốc tế, môi trường luật pháp quốc tế và văn hóa đối với marketing quốc tế, đánh giá các cơ hội của...

     399 p cit 03/04/2014 216 4

  • Những vấn đề cơ bản của Marketing

    Những vấn đề cơ bản của Marketing

    Tài liệu "Những vấn đề cơ bản của Marketing" nêu lên những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển của marketing, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing, phân tích môi trường marketing, phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua, phân tích thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua...

     261 p cit 05/05/2014 215 1

  • Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing: Phần 1 - ThS. Nguyễn Thị Bích Liên

    Bài giảng môn Nghiên cứu Marketing gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày tổng quan nghiên cứu marketing, thiết kế dự án nghiên cứu, chọn mẫu để nghiên cứu, nghiên cứu định tính. Mời bạn đọc tham khảo nội dung phần 1 tài liệu.

     43 p cit 24/09/2014 214 1

  • Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Quản trị marketing quốc tế - Philip Kotler

    Cuốn sách này tập trung vào việc lập kế hoạch, tiến hành thực hiện và kiểm soát các nguồn lực hợp tác với mục tiêu cuối cùng là tối đa hoá các cơ hội thị trường toàn cầu. Cuốn sách đánh giá tầm quan trọng của marketing quốc tế, đối với Mỹ và đối với cả thế giới. Sách tiếp cận từ tổng thể đến chi tiết. Cụ thể là phần 1 và 2...

     598 p cit 03/04/2014 211 3

  • Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) - Trần Văn Chánh

    Những nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing) gồm 12 chương trình bày về tiếp thị trong thế giới đổi thay, hoạch định chiến lược và tiến trình tiếp thị, môi trường tiếp thị, các hệ thống thông tin và điều nghiên tiếp thị, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu thụ, thị trường doanh nghiệp và hành vi mua của tổ chức, đo lường...

     100 p cit 03/04/2014 211 6

Hướng dẫn khai thác thư viện số