• Giáo trình nghiên cứu marketing - Ths. Nguyễn Anh Sơn

    Giáo trình nghiên cứu marketing - Ths. Nguyễn Anh Sơn

    Giáo trình nghiên cứu marketing trình bày căn bản về nghiên cứu marketing, hoạch định một dự án nghiên cứu marketing, xác định dữ liệu, phương pháp thu nhập thông tin sơ cấp và thứ cấp, những khái niệm cơ bản về đo lường và lập thang điểm đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu và phân tích thông tin và cuối cùng là báo cáo kết quả nghiên...

     146 p cit 03/04/2014 7455 1

  • Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p cit 05/05/2014 463 3

  • Giáo trình chính Marketing căn bản - TS. Nguyễn Minh Tuấn

    Giáo trình chính Marketing căn bản - TS. Nguyễn Minh Tuấn

    Marketing là một hoạt động giữ vai trò quan trọng trong quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Marketing không đơn thuần chỉ là quảng cáo, khuyến mãi mà còn nhiều hoạt động mang tính chất nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản xuất. Giáo trình chính Marketing căn bản trình bày với bạn đọc nhập môn về marketing, thị trường và hành vi...

     142 p cit 03/04/2014 306 4

  • Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 1 - CĐ Phương Đông

    Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 1 - CĐ Phương  Đông

    Dưới đây là phần 1 cuốn giáo trình Quản Trị Marketing với 3 chương đầu trình bày nội dung về tổng quan quản trị Marketing, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng, lựa chọn thị trường mục tiêu, đo lường và dự báo nhu cầu thị trường, phân đoạn thị trường, triết lý quản trị Marketing.

     43 p cit 24/09/2014 274 1

  • Giáo trình lý thuyết Marketing quốc tế

    Giáo trình lý thuyết Marketing quốc tế

    Giáo trình lý thuyết Marketing Quốc tế trình bày tổng quan về thương mại quốc tế, nguồn gốc của Marketing quốc tế, quá trình Marketing quốc tế, quy mô của Marketing quốc tế, thị trường quốc tế và các vấn đề về Marketing cũng như tổng quan về hoạt động kinh doanh thế giới.

     485 p cit 03/04/2014 256 2

  • Giáo trình marketing căn bản - PGS.TS. Vũ Thế Phú

    Giáo trình marketing căn bản - PGS.TS. Vũ Thế Phú

    Giáo trình marketing căn bản - PGS.TS. Vũ Thế Phú gồm 12 bài học với các nội dung: Khái niệm marketing, thị trường và phân khúc thị trường, nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, marketing hỗn hợp, môi trường tiếp thị và các cơ hội kinh doanh, chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp, xây dựng và phát triển nhãn hiệu sản phẩm, chiến lược phân...

     80 p cit 05/05/2014 255 2

  • Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 1 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 1 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing phần 1 trình bày nội dung tổng quan về quản trị Marketing, hoạch định chiến lược Marketing, các chiến lược Marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing,... Mời các bạn tham khảo.

     129 p cit 24/09/2014 252 1

  • Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 2

    Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 2

    Giáo trình Quản trị Marketing phần 2 nối tiếp phần 1 với 6 chương cuối trình bày nội dung về lựa chọn thị trường mục tiêu, hoạch định chính sách sản phẩm, thiết kế chiến lược và chính sách định giá, thiết kế và quản trị kênh phân phối, thiết kế chiến lược truyền thông cổ động,... Tham khảo giáo trình để nắm bắt chi tiết môn học.

     202 p cit 24/09/2014 244 1

  • Giáo trình Marketing thương mại - PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang

    Giáo trình Marketing thương mại - PGS.TS. Nguyễn Xuân Quang

    Giáo trình Marketing thương mại gồm 8 chương, nội dung trình bày tư tưởng cơ bản của marketing thương mại, cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp, nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp, nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm, giá cả trong chiến lược marketing, địa điểm phân phối hàng hóa trong...

     238 p cit 03/04/2014 228 1

  • Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 1

    Giáo trình Quản trị Marketing - Phần 1

    Nội dung giáo trình Quản trị Marketing phần 1 với 7 chương đầu trình bày tổng quan về quản trị Marketing, hoạch định chiến lược Marketing, các chiến lược Marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing, phân tích môi trường Marketing, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng. Mời các bạn tham khảo.

     144 p cit 24/09/2014 227 1

  • Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - ĐH Đà Nẵng

    Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - ĐH Đà Nẵng

    Dưới đây là giáo trình Quản trị Marketing phần 2 trình bày nội dung về phân tích môi trường Marketing, hoạch định chính sách sản phẩm, tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing, thiết kế và quản trị kênh phân phối.

     215 p cit 24/09/2014 226 1

  • Giáo trình Marketing căn bản - Ths. Phạm Thị Huyền, TS. Vũ Huy Thông

    Giáo trình Marketing căn bản - Ths. Phạm Thị Huyền, TS. Vũ Huy Thông

    Giáo trình Marketing căn bản của tác giả Ths. Phạm Thị Huyền và TS. Vũ Huy Thông trình bày tổng quan về marketing, cơ sở các quyết định Marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông. Mời bạn đọc tham khảo.

     162 p cit 08/09/2014 221 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số