• Bài giảng Marketing địa phương

    Bài giảng Marketing địa phương

    Bài giảng Marketing địa phương với 5 chương trình bày nội dung về tổng quan về Marketing, chiến lược Marketing theo mục tiêu, địa phương và các nguyên tắc Marketing địa phương, hoạch định chiến lược Marketing địa phương, thực hiện Marketing địa phương. Mời các bạn sinh viên và các thầy cô tham khảo.

     69 p cit 24/09/2014 989 1

  • Bài giảng Marketing căn bản - Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing căn bản - Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing căn bản của Ths. Nguyễn Thị Hoàng Yến giúp bổ sung thêm những kiến thức căn bản, cần thiết cho các bạn sinh viên khi học môn Marketing. Marketing xuất hiện gắn liền với hoạt động trao đổi hàng hóa. Hành vi marketing xuất hiện rõ nét khi nền đại công nghiệp cảu thế giới đạt được những thành tựu nhất định dẫn đến cung cầu.

     203 p cit 24/06/2014 512 1

  • Bài giảng Marketing ngân hàng - ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Marketing ngân hàng  - ThS. Trần Phi Hoàng

    Marketing ngân hàng là quá trình hoạch định và thực hiện chiến lược 7P nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đạt mục tiêu của tổ chức.

     60 p cit 24/09/2014 466 1

  • Bài giảng Quản trị bán hàng - Đại học Mở TP. HCM

    Bài giảng Quản trị bán hàng - Đại học Mở TP. HCM

    Bài giảng Quản trị bán hàng gồm 7 chương trình bày lý thuyết căn bản về quản trị bán hàng: khái quát về quản trị bán hàng, chiến lược và cơ cấu tổ chức trong một doanh nghiệp – Bản chất của nghề bán hàng, giám đốc bán hàng chuyên nghiệp, quá trình xây dựng đội ngũ bán hàng : Tuyển dụng, lựa chọn & huấn luyện...

     102 p cit 24/06/2014 413 1

  • Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế - TS. Vũ Thế Dũng

    Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế - TS. Vũ Thế Dũng

    Nội dung Chuyên đề Văn hóa marketing quốc tế nhằm giới thiệu sơ lược về môi trường marketing toàn cầu, một số nét chính về văn hóa, khái niệm văn hóa và tiểu văn hóa, một số nét chính về lý thuyết văn hóa Hofstede, một số nét chính lý thuyết văn hóa Trompenaars, so sánh hai lý thuyết văn hóa Hofstede và Trompenaar, một số nét chính văn hóa Việt Nam,...

     37 p cit 24/06/2014 408 1

  • Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

    Bài giảng môn marketing công nghiệp (B2B) của giảng viên tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Yến, nhằm giúp các bạn có thể tổng quan về marketing công nghiệp, hành vi khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, chiến lược marketing công nghiệp.

     136 p cit 24/09/2014 331 1

  • Bài giảng Marketing - Nguyễn Tân Mỹ

    Bài giảng Marketing - Nguyễn Tân Mỹ

    Bộ giảng marketing của giảng viên Nguyễn Tân Mỹ trình có hệ thống , chi tiết các khía cạnh khác nhau về marketing. Bài giảng súc tích, dễ hiểu với các bạn đang học nhập môn marketing.

     99 p cit 24/09/2014 330 1

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 1: Giới thiệu về Marketing toàn cầu cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất về marketing toàn cầu, toàn cầu hóa, những ngành công nghiệp toàn cầu, tầm quan trọng của toàn cầu hóa,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     19 p cit 29/10/2016 317 1

  • Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - ThS. Trần Trí Dũng

    Bài giảng Internet marketing: Chương 1 - ThS. Trần Trí Dũng

    Nội dung trình bày trong chương 1 Tổng quan về internet marketing nằm trong bài giảng Internet marketing nhằm trình bày về tầm quan trọng của internet đối với marketing, phân biệt các thuật ngữ e-marketing, internet marketing & digital marketing, sự khác biệt giữa internet marketing và marketing truyền thống và một số thuật ngữ liên quan đến công nghệ internet.

     70 p cit 29/10/2016 316 1

  • Bài giảng Marketing Dịch vụ - GV. Nguyễn Quang Nghị

    Bài giảng Marketing Dịch vụ - GV. Nguyễn Quang Nghị

    Bài giảng Marketing Dịch vụ nhằm trình bày về tổng quan marketing dịch vụ, dịch vụ thống trị nền kinh tế hiện đại, khái niệm dịch vụ, đặc điểm của dịch vụ, phân loại dịch vụ, khái niệm marketing dịch vụ, hỗn hợp marketing dịch vụ.

     86 p cit 24/09/2014 288 1

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

    Chương 6: Phân khúc, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm. Nội dung chính trong chương này gồm: Thiết kế chiến lược marketing hướng về khách hàng, phân khúc thị trường, đánh giá và chọn lựa thị trường mục tiêu, khác biệt hóa và định vị sản phẩm.

     8 p cit 27/09/2016 285 1

  • Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị

    Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị

    Bài giảng "Marketing quốc tế - Chương 7: Phân đoạn, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị" cung cấp cho người học các kiến thức về phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, phân đoạn thị trường toàn cầu, phân đoạn theo nhân khẩu học, đánh giá tiềm năng thị trường,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     38 p cit 29/10/2016 284 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số