• Chuyên đề thương mại điện tử: Bảo mật trong EC

    Chuyên đề thương mại điện tử: Bảo mật trong EC

    Chuyên đề thương mại điện tử: Bảo mật trong EC trình bày các nội dung: giới thiệu, các vấn đề bảo mật trong EC, các loại hình tấn công, một số mối đe dọa đến hệ thống EC, chính sách bảo vệ. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh - marketing.

     39 p cit 25/05/2016 97 2

  • Chuyên đề thương mại điện tử: Thị trường điện tử E- market

    Chuyên đề thương mại điện tử: Thị trường điện tử E- market

    Chuyên đề thương mại điện tử: Thị trường điện tử E- market giới giới thiệu các nội dung: định nghĩa – chức năng, các thành phần của thị trường, phân loại thị trường, môi giới điện tử, cơ chế hoạt động. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh - marketing.

     50 p cit 25/05/2016 99 2

  • Chuyên đề thương mại điện tử: Phần mềm trong EC

    Chuyên đề thương mại điện tử: Phần mềm trong EC

    Chuyên đề thương mại điện tử: Phần mềm trong EC trình bày các nội dung: giới thiệu, tính năng cơ bản của phần mềm EC, tính năng nâng cao của phần mềm EC, bộ phần mềm EC. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh - marketing.

     42 p cit 25/05/2016 87 2

  • Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing

    Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing

    Chuyên đề thương mại điện tử: Tiếp thị và quảng cáo E-marketing trình bày các nội dung chính: hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tiếp thị điện tử, quảng cáo điện tử. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.

     34 p cit 25/05/2016 110 2

  • Chuyên đề thương mại điện tử: Cơ sở hạ tầng Internet, chuẩn EDI & Mạng VAN

    Chuyên đề thương mại điện tử: Cơ sở hạ tầng Internet, chuẩn EDI & Mạng VAN

    Chuyên đề thương mại điện tử: Cơ sở hạ tầng Internet, chuẩn EDI & Mạng VAN trình bày các nội dung chính: giới thiệu Internet với EC, mạng Internet, dịch vụ World Wide Web, mạng Internet 2, semantic Web. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.

     66 p cit 25/05/2016 110 2

  • Chuyên đề thương mại điện tử: Mô hình kinh doanh B2C

    Chuyên đề thương mại điện tử: Mô hình kinh doanh B2C

    Chuyên đề thương mại điện tử: Mô hình kinh doanh B2C trình bày các nội dung: mô hình kinh doanh, mô hình doanh thu, các mô hình kinh doanh B2C, mô hình bán lẻ, mô hình phí định kỳ, mô hình phí định kỳ cho đại lý du lịch, mô hình phí giao dịch, mô hình phí giao dịch cho môi giới cổ phiếu,... Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.

     40 p cit 25/05/2016 140 2

  • Bài giảng Chuyên đề thương mại điện tử: Thanh toán điện tử E-Payment

    Bài giảng Chuyên đề thương mại điện tử: Thanh toán điện tử E-Payment

    Bài giảng Chuyên đề thương mại điện tử: Thanh toán điện tử E-Payment trình bày và giới thiệu về thẻ thanh toán, tiền điện tử, ví tiền điện tử, thẻ lưu giá trị. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Kinh doanh marketing.

     31 p cit 25/05/2016 114 2

  • Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Trần Hoàng Nga

    Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Trần Hoàng Nga

    Nội dung trong chương 3 của bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử trình bày về chữ ký điện tử, chữ ký số và chứng cứ trong giao dịch điện tử. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết của bài học.

     9 p cit 15/05/2016 160 1

  • Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Trần Hoàng Nga

    Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Trần Hoàng Nga

    Chương 1 cuả bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử (TMĐT) trình bày khái quát về thương mại điện tử và pháp luật điều chỉnh. Chương này gồm có các nội dung cụ thể như: Khái niệm, đặc điểm TMĐT; các hình thức TMĐT; lịch sử hình thành của pháp luật điều chỉnh TMĐT; điều chỉnh pháp luật đối với TMĐT. Mời bạn cùng tham khảo.

     31 p cit 15/05/2016 118 2

  • Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Nga

    Bài giảng Pháp luật về thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Trần Hoàng Nga

    Bài giảng chương 2 trình bày về hợp đồng thương mại điện tử (TMĐT). Nội dung trong chương này gồm có: Giao kết hợp đồng TMĐT, nội dung hợp đồng TMĐT, thực hiện hợp đồng TMĐT, chế tài vi phạm hợp đồng TMĐT. Mời bạn tham khảo.

     14 p cit 15/05/2016 123 2

  • Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Bích Trâm

    Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Bích Trâm

    Bài giảng Thương mại điện tử do giảng viên Nguyễn Thị Bích Trâm biên soạn giúp người học: Đánh giá được các mô hình thương mại điện tử, mô tả được cách thức tiến hành thương mại điện trong doanh nghiệp, phân tích được đặc điểm và vai trò của những loại hình dịch vụ trong thương mại điện tử. Mời các bạn cùng tham...

     119 p cit 15/05/2016 114 2

  • Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Phạm Đình Sắc

    Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Phạm Đình Sắc

    Chương 4 giới thiệu về các phần mềm phục vụ thương mại điện tử (Electronic Commerce Software). Các nội dung chính trong chương này gồm có: Các chức năng chủ yếu trong 1 phần mềm phục vụ TMĐT, các phần mềm (giải pháp) dùng cho các công ty thực hiện TMĐT theo qui mô doanh nghiệp, đặc điểm của các site thương mại điện tử, các lưu ý khi thiết kế trang...

     74 p cit 12/01/2016 123 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số