• Kiểm tra chiến lược

    Kiểm tra chiến lược

    Việc đào tạo cán bộ quản trị kinh doanh ở cấp doanh nghiệp có quy mô lớn, nhỏ khác nhau và ở cấp công ty kinh tế đang đặt ra rất cấp bách đối với nước ta. Chúng ta không nhanh chóng tạo ra đội ngũ doanh nhân có trình độ ngang tầm với thời đại sẽ gây những hiệu quả khó lường trong nền kinh tế thị trường mở cửa hiện nay.

     12 p cit 03/01/2013 115 3

  • Thực hiện chiến lược

    Thực hiện chiến lược

    Cho đến nay, việc kinh doanh chỉnh hợp, kinh doanh quan hệ, kinh doanh Internet bắt đầu được thịnh hành. Nhấn mạnh kinh doanh tức là truyền bá, hoạt động phải loại trừ trạng thái lỏng lẻo và một phía để tiến đến hoạt động có hiệu quả cao, có hệ thống và tổng thể hơn, bên cạnh đó phải xây dựng quá trình marketing gắn bó và phát triển với...

     19 p cit 03/01/2013 132 2

  • Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng

    Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng

    Lĩnh vực marketing từ khi khởi đầu hình thành cho đến lúc phát triển là một quá trình phong phú và không ngừng sáng tạo của ý tưởng quản lý marketing. Trong lĩnh vực mới, cách làm mới; sự sáng tạo của ý tưởng mới trong marketing là động lực và là nguồn tri thức giúp cho việc marketing phát triển. Từ năm 1923 ông Nelson người Mỹ đã bắt đầu sáng...

     25 p cit 03/01/2013 148 2

  • Chiến lược cấp công ty

    Chiến lược cấp công ty

    Các phương pháp học hiện đại và hiệu quả đang được áp dụng trên khắp thế giới, đều được mô tả chi tiết và kèm theo nhiều ví dụ dễ hiểu trong Học tập cũng cần chiến lược. Cuốn sách như một người chỉ huy, một "Trái tim Danko", đưa bạn đến với cách học thông minh và nhàn nhã nhất trong hiện tại và sự nghiệp tương lai.

     29 p cit 03/01/2013 129 1

  • Xây dựng và lựa chọn chiến lược

    Xây dựng và lựa chọn chiến lược

    Là người dạy hay học, ở bậc học phổ thông, đại học, ngoại khóa hay đào tạo từ xa, công chức hay doanh nhân..., bạn đều có thể tìm thấy ở đây từ các kỹ năng, nguyên lý tổng thể đến các mẹo nhỏ được đúc rút trong quá trình học tập thực tế. Chúng không những giúp bạn có một "nghệ thuật" học hành hiệu quả mà còn đưa bạn đến đích...

     29 p cit 03/01/2013 114 2

  • Xác định sứ mạng và mục tiêu

    Xác định sứ mạng và mục tiêu

    ung cấp cho người đọc những kiến thức cần thiết, từ khái niệm chiến lược, sách lược kinh doanh đến phân tích môi trường kinh doanh ở các tập đoàn kinh tế lớn và ở cấp doanh nghiệp thành viên, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá việc thực hiện chiến lược, sách lược kinh doanh.

     16 p cit 03/01/2013 116 1

  • Hệ thống thông tin quản trị

    Hệ thống thông tin quản trị

    Việc xây dựng hệ thống phần mềm "hoạch định nguồn lực xí nghiệp" (Enterprise Resource Planning - ERP) đang là nhu cầu lớn cho mọi xí nghiệp muốn nâng cao tính cạnh tranh, tạo khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi của thị trường.

     10 p cit 03/01/2013 119 1

  • Phân tích môi trường nội bộ

    Phân tích môi trường nội bộ

    Môi trường nội bộ (Bài làm cá nhân hoặc nhóm) Trong xu thế nền kinh tế hội nhập như ngày nay đã đem lại rất nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó,sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày càng gay gắt. Để sống còn và phát triển một cách bền vững thì mỗi doanh nghiệp cần phải tự trang bị cho mình những kĩ năng...

     26 p cit 03/01/2013 325 1

  • Phân tích môi trường ngoại vi

    Phân tích môi trường ngoại vi

    Ngày nay doanh nghiệp không thể không coi vấn đề môi trường là ngoại vi, không quan trọng hay cần thiết trong mọi hoat động của mình nữa. Nó có ảnh hưởng vào mục tiêu chủ yếu (bottom line) của mọi doanh nghiệp: đó là mực lãi doanh thu tài chánh trong hạch toán các sản phẩm của doanh nghiệp. Có trách nhiệm về môi trường không những làm hình ảnh và...

     21 p cit 03/01/2013 119 1

  • Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Quản trị chiến lược (tiếng Anh: strategic management) là khoa học và nghệ thuật về chiến lược nhằm xây dựng phương hướng và mục tiêu kinh doanh, triển khai, thực hiện kế hoạch ngắn hạn và dài hạn trên cơ sở nguồn lực hiện có nhằm giúp cho mỗi tổ chức có thể đạt được các mục tiêu dài hạn của nó.

     17 p cit 03/01/2013 132 7

  • Quản trị thông tin và thời gian

    Quản trị thông tin và thời gian

    Quản trị thông tin là việc một tổ chức sử dụng các phương thức để lập kế hoạch, tập hợp, tạo mới, tổ chức, sử dụng, kiểm soát, phổ biến và loại bỏ một cách hiệu quả các thông tin của tổ chức đó. Các thông tin này bao gồm cả các bản ghi đã được cấu trúc lẫn thông tin chưa được cấu trúc.

     10 p cit 03/01/2013 118 3

  • Quản trị nguồn nhân lực

    Quản trị nguồn nhân lực

    Thông qua quản trị thông tin, tổ chức có thể đảm bảo rằng giá trị của các thông tin đó được xác lập và sử dụng tối đa để hỗ trợ cho các hoạt động trong nội bộ tổ chức cũng như góp phần nâng cao hiệu quả của bộ phận cung cấp thông tin.

     10 p cit 03/01/2013 184 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số