• Ebook Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 - Võ Đại Lược

    Ebook Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 - Võ Đại Lược

    Sách Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 gồm có năm chương trình bày về chính sách thương mại của Việt Nam trong thời kỳ mới - đẩy mạnh xuất khẩu và vấn đề bảo hộ, chính sách đầu tư của Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, chính sách thương mại đầu tư trong...

     164 p cit 23/12/2014 251 9

  • GIÁO TRÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ̉

    GIÁO TRÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ̉

    Thương mại điện tử sẽ là thương mại của thế kỷ tương lai. Tốc độ, chi phí thấp và khả năng truy cập Internet làm cho thương mại điện tử trở thành cơ hội mới cho tất cả các doanh nghiệp. Các công nghệ tri thức, các hệ thống chuyên gia, trí tuệ nhân tạo phát triển nhanh. Các hệ thống thông tin quản lý và các hệ thống tiền thân của nó, xử...

     140 p cit 19/07/2012 222 8

  • Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Quản trị chiến lược (tiếng Anh: strategic management) là khoa học và nghệ thuật về chiến lược nhằm xây dựng phương hướng và mục tiêu kinh doanh, triển khai, thực hiện kế hoạch ngắn hạn và dài hạn trên cơ sở nguồn lực hiện có nhằm giúp cho mỗi tổ chức có thể đạt được các mục tiêu dài hạn của nó.

     17 p cit 03/01/2013 183 7

  • Giáo trình Thương mại điện tử căn bản

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản

    Thương mại điện tử sẽ trở thành một nhân tố kinh tế có ý nghĩa toàn cầu. Cơ sở hạ tầng của Thương mại điện tử là mạng máy tính khi mà nó đạt đến trình độ tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh, đời sống gia đình và hoạt động của các chính phủ. Mạng máy tính liên kết các máy tính và các thiết bị điện tử khác thông qua mạng...

     355 p cit 19/07/2012 197 7

  • Chứng thực trong thương mại điện tử

    Chứng thực trong thương mại điện tử

    Chứng thực trong thương mại điện tử trình bày các nội dung về hiểm họa đối với an toàn thương mại điện tử, những mục tiêu của an toàn thương mại điện tử, chứng chỉ điện tử, cơ sở hạ tầng khóa công khai, quy định hoạt động chứng thực, luật chữ ký điện tử, định nghĩa danh sách chững chỉ Canada.

     316 p cit 03/04/2014 209 6

  • Marketing Thương Mại Điện Tử

    Marketing Thương Mại Điện Tử

    Trang web nào đã thu hút 150 triệu lượt truy cậ p/1 ngày? Sửdụng74 ngônngữ, có d anh thu6.140 tỷ USD vào năm 2005 và là 1 trong 15 website được truy cập nhiều nhất? Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thơng mại điện tử Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn...

     47 p cit 19/07/2012 139 5

  • Tương lai của thương mại điện tử

    Tương lai của thương mại điện tử

    Nội dung cuốn sách khẳng định một luận điểm quan trọng, đó là Thương mại điện tử là thương mại. Hệ thống tốt nhất để triển khai kinh doanh bao gồm dòng thông tin, hàng hóa và tiền tệ. Ngoài ra phần phụ lục cuốn sách còn giới thiệu một số xu hướng, dự báo sâu sắc về thương mại điển tử và những hoạt động về một nền kinh tế mới...

     155 p cit 19/07/2012 172 5

  • Giáo trình Kiến thức thương mại điện tử: Phần 1 - TS. Nguyễn Đăng Hậu

    Giáo trình Kiến thức thương mại điện tử: Phần 1 - TS. Nguyễn Đăng Hậu

    Giáo trình kiến thức thương mại điện tử do tiến sĩ Nguyễn Đăng Hậu biên soạn được chia làm hai phần. Phần 1 bao gồm chương 1 đến chương 4, trong phần này trình bày những kiến thức cơ bản về thương mại điện tử như giới thiệu,khái niệm, nghiên cứu thị trường, kỹ năng nghiên cứu Marketing trực tuyến. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt các...

     23 p cit 08/07/2014 258 4

  • Quản trị nguồn nhân lực

    Quản trị nguồn nhân lực

    Thông qua quản trị thông tin, tổ chức có thể đảm bảo rằng giá trị của các thông tin đó được xác lập và sử dụng tối đa để hỗ trợ cho các hoạt động trong nội bộ tổ chức cũng như góp phần nâng cao hiệu quả của bộ phận cung cấp thông tin.

     10 p cit 03/01/2013 261 4

  • Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - ĐH Ngoại Thương

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản - ĐH Ngoại Thương

    Giáo trình Thương mại điện tử căn bản có kết cấu gồm 6 chương. Nội dung giáo trình lần lượt trình bày tổng quan về thương mại điện tử, giao dịch điện tử, marketing điện tử, rủi ro và phòng tránh rủi ro trong thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp, luật điều chỉnh thương mại điện tử. Tham khảo để học tập...

     609 p cit 05/09/2014 605 4

  • Chương 6: Quản trị vật tư

    Chương 6: Quản trị vật tư

    Đảm bảo cung cấp kịp thêi nguyên vật liệu cho sản xuất. Tính kịp thêi là yêu cầu về mặt lượng của sản xuất. Phải luôn đảm bảo để không xảy ra tình trạng thiếu nguyên vật liệu làm cho sản xuất bị gián đoạn.

     30 p cit 03/01/2013 146 4

  • Kỷ nguyên dùng mạng - Tương lai của thương mại điện tử

    Kỷ nguyên dùng mạng - Tương lai của thương mại điện tử

    Trong cuốn sách "Tương lai của thương mại điện tử" tác giả đã khẳng định một luận điểm quan trọng: thương mại điện tử là thương mại. Hệ thống tốt nhất để triển khai kinh doanh bao gồm dòng thông tin, hàng hoá và tiền tệ. Công nghệ mạng và dịch vụ trực tuyến của hiệu sách trên Internet nổi tiếng – Amazon.com thuộc loại hàng đầu thế...

     61 p cit 19/07/2012 197 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số