• Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Nhập môn:Quản trị chiến lược

    Quản trị chiến lược (tiếng Anh: strategic management) là khoa học và nghệ thuật về chiến lược nhằm xây dựng phương hướng và mục tiêu kinh doanh, triển khai, thực hiện kế hoạch ngắn hạn và dài hạn trên cơ sở nguồn lực hiện có nhằm giúp cho mỗi tổ chức có thể đạt được các mục tiêu dài hạn của nó.

     17 p cit 03/01/2013 184 7

  • Marketing Thương Mại Điện Tử

    Marketing Thương Mại Điện Tử

    Trang web nào đã thu hút 150 triệu lượt truy cậ p/1 ngày? Sửdụng74 ngônngữ, có d anh thu6.140 tỷ USD vào năm 2005 và là 1 trong 15 website được truy cập nhiều nhất? Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thơng mại điện tử Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn...

     47 p cit 19/07/2012 139 5

  • Quản trị nguồn nhân lực

    Quản trị nguồn nhân lực

    Thông qua quản trị thông tin, tổ chức có thể đảm bảo rằng giá trị của các thông tin đó được xác lập và sử dụng tối đa để hỗ trợ cho các hoạt động trong nội bộ tổ chức cũng như góp phần nâng cao hiệu quả của bộ phận cung cấp thông tin.

     10 p cit 03/01/2013 261 4

  • Chương 6: Quản trị vật tư

    Chương 6: Quản trị vật tư

    Đảm bảo cung cấp kịp thêi nguyên vật liệu cho sản xuất. Tính kịp thêi là yêu cầu về mặt lượng của sản xuất. Phải luôn đảm bảo để không xảy ra tình trạng thiếu nguyên vật liệu làm cho sản xuất bị gián đoạn.

     30 p cit 03/01/2013 146 4

  • Quản trị thông tin và thời gian

    Quản trị thông tin và thời gian

    Quản trị thông tin là việc một tổ chức sử dụng các phương thức để lập kế hoạch, tập hợp, tạo mới, tổ chức, sử dụng, kiểm soát, phổ biến và loại bỏ một cách hiệu quả các thông tin của tổ chức đó. Các thông tin này bao gồm cả các bản ghi đã được cấu trúc lẫn thông tin chưa được cấu trúc.

     10 p cit 03/01/2013 183 3

  • E-MARKETING

    E-MARKETING

    Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi....

     47 p cit 19/07/2012 206 3

  • Cổng thương mại điện tử

    Cổng thương mại điện tử

    Trực tuyến: cung cấp 1 "gian hàng trên ECVN", kết nối các thông tin kinh doanh, các đối tác xuất nhập khẩu trong và ngoài nước, cung cấp thông kinh doanh từ thương vụ các yếu tố chức, các dịch vụ cổng trực tuyến: dịch vụ cấp CO điện tử, cổng thông tin thị trường nước ngoài, dịch vụ tìm kiếm việc làm

     52 p cit 19/07/2012 149 3

  • Kiểm tra chiến lược

    Kiểm tra chiến lược

    Việc đào tạo cán bộ quản trị kinh doanh ở cấp doanh nghiệp có quy mô lớn, nhỏ khác nhau và ở cấp công ty kinh tế đang đặt ra rất cấp bách đối với nước ta. Chúng ta không nhanh chóng tạo ra đội ngũ doanh nhân có trình độ ngang tầm với thời đại sẽ gây những hiệu quả khó lường trong nền kinh tế thị trường mở cửa hiện nay.

     12 p cit 03/01/2013 165 3

  • Một số kỹ thuật phỏng vấn để nâng cao hiệu quả tuyển chọn

    Một số kỹ thuật phỏng vấn để nâng cao hiệu quả tuyển chọn

    Trong công tác tuyển dụng, "đúng người, đúng việc" là một nguyên tắc quan trọng hàng đầu bởi điều này ảnh hưởng rất lớn đến thành tích làm việc của nhân viên, để thực hiện nguyên tắc này, doanh nghiệp phải có một chiến lược nhân sự toàn diện, trong đó có một chương trình tuyển dụng lao động tốt.

     18 p cit 03/01/2013 149 2

  • CHƯƠNG 9: KHO BÃI

    CHƯƠNG 9: KHO BÃI

    Kho bãi và vai trò của kho bãi. Chức năng của kho bãi. Mối liên hệ giữa kho với các bộ phận khác. Các loại kho. Giới thiệu hệ thống kho bãi của một số công ty

     21 p cit 03/01/2013 42 2

  • Kỹ Thuật Thương Mại Điện Tử

    Kỹ Thuật Thương Mại Điện Tử

    Thương mại là hoạt động trao đổi của cải, hàng hóa, dịch vụ, kiến thức, tiền tệ v.v giữa hai hay nhiều đối tác, và có thể nhận lại một giá trị nào đó (bằng tiền thông qua giá cả) hay bằng hàng hóa, dịch vụ khác như trong hình thức thương mại hàng đổi hàng (barter). Trong quá trình này, người bán là người cung cấp của cải, hàng hóa, dịch...

     80 p cit 19/07/2012 203 2

  • Xây dựng và lựa chọn chiến lược

    Xây dựng và lựa chọn chiến lược

    Là người dạy hay học, ở bậc học phổ thông, đại học, ngoại khóa hay đào tạo từ xa, công chức hay doanh nhân..., bạn đều có thể tìm thấy ở đây từ các kỹ năng, nguyên lý tổng thể đến các mẹo nhỏ được đúc rút trong quá trình học tập thực tế. Chúng không những giúp bạn có một "nghệ thuật" học hành hiệu quả mà còn đưa bạn đến đích...

     29 p cit 03/01/2013 166 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số