• Ebook Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 1

    Ebook Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 1

    Cuốn Sổ tay này có mục đích giúp các Giám đốc và các nhà quản lý doanh nghiệp định hướng trong việc tiếp cận một cách thực tế và có hệ thống về CNTT, và về vấn đề đầu tư cho CNTT phục vụ các mục tiêu kinh doanh của mình. Cấu trúc của cuốn sổ tay này gồm có 7 chương và được chia thành 2 phần. Trong phần 1 sau đây sẽ trình bày các nội dung...

     70 p cit 21/04/2016 306 2

  • Ebook Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 - Võ Đại Lược

    Ebook Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 - Võ Đại Lược

    Sách Chính sách thương mại, đầu tư và sự phát triển một số ngành công nghiệp chủ lực của Việt Nam: Phần 1 gồm có năm chương trình bày về chính sách thương mại của Việt Nam trong thời kỳ mới - đẩy mạnh xuất khẩu và vấn đề bảo hộ, chính sách đầu tư của Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, chính sách thương mại đầu tư trong...

     164 p cit 23/12/2014 248 9

  • Báo cáo thương mại điện tử năm 2006

    Báo cáo thương mại điện tử năm 2006

    Tiếp theo các báo cáo thương mại điện tử từ năm 2003-2005 ,Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2006 đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển và ứng dụng thương mại điện tử trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế -xã hội với điểm nhấn là những lĩnh vực có sự tiến bộ rõ nét trong năm qua.

     213 p cit 19/07/2012 214 3

  • Chứng thực trong thương mại điện tử

    Chứng thực trong thương mại điện tử

    Chứng thực trong thương mại điện tử trình bày các nội dung về hiểm họa đối với an toàn thương mại điện tử, những mục tiêu của an toàn thương mại điện tử, chứng chỉ điện tử, cơ sở hạ tầng khóa công khai, quy định hoạt động chứng thực, luật chữ ký điện tử, định nghĩa danh sách chững chỉ Canada.

     316 p cit 03/04/2014 208 6

  • Ebook Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 2

    Ebook Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp: Phần 2

    Phần 2 của cuốn "Sổ tay Công nghệ thông tin và truyền thông cho doanh nghiệp' trình bày về các hệ thống thông tin quản lý tích hợp; đầu tư CNTT để biến đổi doanh nghiệp, tạo lợi thế cạnh tranh quốc tế; vấn đề quản lý ứng dụng CNTT và quản trị dự án HTTT trong doanh nghiệp,.. Đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các kỹ sư, các chuyên viên...

     78 p cit 21/04/2016 206 2

  • Ebook Thương mại điện tử với phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Ebook Thương mại điện tử với phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Ebook Thương mại điện tử với phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ trình bày một số vấn đề căn bản và cụ thể về kinh doanh điện tử và thương mại điện tử đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa: Về thương mại điện tử, chiến lược thương mại và kinh doanh điện tử, nghiên cứu thị trường, tiếp thị trên mạng, các kỹ thuật giao tiếp trên mạng,...

     123 p cit 24/09/2014 197 2

  • Kỷ nguyên dùng mạng - Tương lai của thương mại điện tử

    Kỷ nguyên dùng mạng - Tương lai của thương mại điện tử

    Trong cuốn sách "Tương lai của thương mại điện tử" tác giả đã khẳng định một luận điểm quan trọng: thương mại điện tử là thương mại. Hệ thống tốt nhất để triển khai kinh doanh bao gồm dòng thông tin, hàng hoá và tiền tệ. Công nghệ mạng và dịch vụ trực tuyến của hiệu sách trên Internet nổi tiếng – Amazon.com thuộc loại hàng đầu thế...

     61 p cit 19/07/2012 196 4

  • KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    Internet ra đời trên cơ sở mạng ARPANET của Bộ Quốc Phòng Mỹ xây dựng trong những năm 1970. Để đối phó với chiến tranh lạnh, Chính phủ Mỹ đã thành lập một cơ quan quản lý dự án nghiên cứu công nghệ cao (Advenced Research Projects Agency(ARPA). Vào cuối năm 1960, việc sử dụng máy tính ARPA và các cơ quan khác của chính phủ đã mở rộng ra rất nhiều, họ...

     57 p cit 19/07/2012 189 4

  • KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TS. Nguyễn Đăng Hậu)

    KIẾN THỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TS. Nguyễn Đăng Hậu)

    Internet ra đời trên cơ sở mạng ARPANET của Bộ Quốc Phòng Mỹ xây dựng trong những năm 1970. Để đối phó với chiến tranh lạnh, Chính phủ Mỹ đã thành lập một cơ quan quản lý dự án nghiên cứu công nghệ cao (Advenced Research Projects Agency (ARPA). Vào cuối năm 1960, việc sử dụng máy tính ARPA và các cơ quan khác của chính phủ đã mở rộng ra rất...

     57 p cit 19/07/2012 187 3

  • Ebook Clickbank cơ bản - Trần Hữu Hải

    Ebook Clickbank cơ bản - Trần Hữu Hải

    Ebook Clickbank cơ bản của Trần Hữu Hải nhằm tập trung làm rõ về Clickbank là gì? Tại sao chọn clickbank? Khởi đầu; cách đăng kí tài khoản clickbank; sử dụng hoplink; phương thức thanh toán đảm bảo; lợi nhuận khi là thương gia; lợi nhuận khi là Affiliate; phương thức kiếm tiền Clickbank.

     30 p cit 21/04/2016 182 2

  • Báo cáo thương mại điện tử năm 2005

    Báo cáo thương mại điện tử năm 2005

    Tiếp theo các báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 và 2004, bộ thương mại xuất bản báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2005 trên cơ sở thu thập thông tin,số liệu điều tra phân tích,để đưa ra bức tranh chân thực về việc xây dựng môi trường pháp lý và những tiến bộ đáng ghi nhận trong ứng dụng thương mại điện tử năm 2005.

     241 p cit 19/07/2012 180 3

  • Thương mại điện tử Thực tế và giải pháp - NXB GTVT

    Thương mại điện tử Thực tế và giải pháp - NXB GTVT

    Cuốn sách "Thương mại điện tử Thực tế và giải pháp" được chia làm 7 phần chính và 3 phụ lục liên quan. Cụ thể, chúng ta se đi tìm hiểu các phần chính như sau: Một cái nhìn tổng quan về thương mại điện tử, các phương thức thực hiện thương mại điện tử, tiếp thị trực tuyến và các giải pháp tiếp thị trực tuyến, thiết kế Web dành cho...

     531 p cit 03/04/2014 178 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số