• PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

    PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

    Một bản mô tả công việc chính xác cũng rất cần thiết khi soạn đăng quảng cáo tuyển dụng, đăng các yết thị việc làm hoặc khi thực hiện các công việc tuyển dụng khác. Nó giúp bạn thấy một cách rõ ràng là bạn đang tìm kiếm năng lực cụ thể nào và hướng quảng cáo của bạn vào những đặc tính đó để thu hút những ứng viên đáp ứng được...

     18 p cit 03/01/2013 2105 1

  • PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

    PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TRONG TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP

    Chưa bao giờ Việt Nam lại đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân lực có trình độ như hiện nay, hầu hết tất cả các ngành kinh tế đều ở trong tình trạng khan hiếm nhân lực, đặc biệt là nhân lực có trình độ. Nếu trong thời gian tới nền giáo dục Việt Nam không giải quyết được bài toán nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chúng ta sẽ đứng...

     18 p cit 03/01/2013 508 1

  • Phân tích môi trường nội bộ

    Phân tích môi trường nội bộ

    Môi trường nội bộ (Bài làm cá nhân hoặc nhóm) Trong xu thế nền kinh tế hội nhập như ngày nay đã đem lại rất nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó,sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau ngày càng gay gắt. Để sống còn và phát triển một cách bền vững thì mỗi doanh nghiệp cần phải tự trang bị cho mình những kĩ năng...

     26 p cit 03/01/2013 419 1

  • Ưu nhược điểm của các nguồn tuyển mộ, phương pháp tuyển mộ

    Ưu nhược điểm của các nguồn tuyển mộ, phương pháp tuyển mộ

    Hiện nay có ba phương pháp tuyển chọn nhân sự được các chuyên gia sử dụng thường xuyên, là (1) Nghiên cứu, kiểm tra nền tảng học vấn, kinh nghiệm và các lời/thư giới thiệu; (2) Cho làm bài kiểm tra, sát hạch; (3) Phỏng vấn.

     17 p cit 03/01/2013 278 1

  • VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA HOẠT ĐỘNG HỘI NHẬP CHO NHÂN VIÊN MỚI TẠI DOANH NGHIỆP

    VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA HOẠT ĐỘNG HỘI NHẬP CHO NHÂN VIÊN MỚI TẠI DOANH NGHIỆP

    Mỗi người cấp trên đều mong muốn nhân viên hiểu và nắm bắt nghiệp vụ một cách thuần thục giúp công việc hoàn thành tốt hơn. Kiến thức thực tiễn hoàn toàn khác biệt với điều bạn được học trong ghế nhà trường. Nếu sếp thấy bạn có khả năng hoàn thành nhiệm vụ khó khăn hơn và phản ứng nhanh nhạy trước kỹ năng mới, thì đó chính là cơ...

     16 p cit 03/01/2013 253 1

  • Quản trị nguồn nhân lực

    Quản trị nguồn nhân lực

    Thông qua quản trị thông tin, tổ chức có thể đảm bảo rằng giá trị của các thông tin đó được xác lập và sử dụng tối đa để hỗ trợ cho các hoạt động trong nội bộ tổ chức cũng như góp phần nâng cao hiệu quả của bộ phận cung cấp thông tin.

     10 p cit 03/01/2013 250 4

  • Những biện pháp được áp dụng khi dự đoán thừa thiếu nhân lực trong hoạch định nhân lực của một doanh nghiệp

    Những biện pháp được áp dụng khi dự đoán thừa thiếu nhân lực trong hoạch định nhân lực của một doanh nghiệp

    So sánh các dự báo nhu cầu nguồn nhân lực trong dài hạn và nguồn nhân sự có sẵn. Xác dịnh dược khối lượng công việc đối với các mực tiêu và kế hoạch ngắn hạn. Phân tích khả năng cung cầu lao động cho các kế hoạch ngắn hạn..

     28 p cit 03/01/2013 234 1

  • E-MARKETING

    E-MARKETING

    Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi....

     47 p cit 19/07/2012 195 3

  • Kỹ Thuật Thương Mại Điện Tử

    Kỹ Thuật Thương Mại Điện Tử

    Thương mại là hoạt động trao đổi của cải, hàng hóa, dịch vụ, kiến thức, tiền tệ v.v giữa hai hay nhiều đối tác, và có thể nhận lại một giá trị nào đó (bằng tiền thông qua giá cả) hay bằng hàng hóa, dịch vụ khác như trong hình thức thương mại hàng đổi hàng (barter). Trong quá trình này, người bán là người cung cấp của cải, hàng hóa, dịch...

     80 p cit 19/07/2012 191 2

  • Thực hiện chiến lược

    Thực hiện chiến lược

    Cho đến nay, việc kinh doanh chỉnh hợp, kinh doanh quan hệ, kinh doanh Internet bắt đầu được thịnh hành. Nhấn mạnh kinh doanh tức là truyền bá, hoạt động phải loại trừ trạng thái lỏng lẻo và một phía để tiến đến hoạt động có hiệu quả cao, có hệ thống và tổng thể hơn, bên cạnh đó phải xây dựng quá trình marketing gắn bó và phát triển với...

     19 p cit 03/01/2013 190 2

  • Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng

    Chiến lược cấp đơn vị kinh doanh và bộ phận chức năng

    Lĩnh vực marketing từ khi khởi đầu hình thành cho đến lúc phát triển là một quá trình phong phú và không ngừng sáng tạo của ý tưởng quản lý marketing. Trong lĩnh vực mới, cách làm mới; sự sáng tạo của ý tưởng mới trong marketing là động lực và là nguồn tri thức giúp cho việc marketing phát triển. Từ năm 1923 ông Nelson người Mỹ đã bắt đầu sáng...

     25 p cit 03/01/2013 189 2

  • Giới thiệu bản mô tả công việc và bản tiêu chuẩn công việc

    Giới thiệu bản mô tả công việc và bản tiêu chuẩn công việc

    Lập bản mô tả công việc rõ ràng trước khi bạn tiến hành việc thuê nhân công sẽ giúp cho bạn lựa chọn các ứng viên tốt nhất trong tập hồ sơ xin việc. Công việc này gồm hai phần - tóm tắt trách nhiệm cần đảm đương của công việc, và lên danh mục các nhiệm vụ chính cần được thực hiện. Suy nghĩ về bản mô tả công việc một cách hoàn...

     11 p cit 03/01/2013 186 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số